Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

đình chỉ thai an toàn nhất khi nào?

Biết mình mang thai nhưng ko có đủ điều kiện và khả năng nhằm mục đích là giữ lại thai nhi, bạn đã nghĩ đến phương pháp đình chỉ thai . ngoài ra , bản thân bạn không thể biết được lúc nào thì nên đi phá thai bởi có nhiều quan điểm cho rằng bỏ thai sớm quá hoặc muộn quá đều không thấp . ví như muốn biết thời điểm đình chỉ thai nào là an toàn nhất, bạn có thể theo dõi nội dung bài viết dưới đây:


một số bác bỏ sĩ chuyên khoa cho biết rằng, nhiều người vừa biết mình mang thai đã nóng vội muốn đi kết thúc thai nghén càng sớm càng rẻ . Thế nhưng lúc đến gặp chưng sĩ họ đã được khuyên nên ra về và đợi thêm một khoảng thời kì ngắn nữa vì chưa xác định được có thai hay ko . giả dụ thực hành đình chỉ thai lúc chưa xác định được số tuần tuổi của thai rất hiểm nguy dễ xảy ra một số tai biến, biến chứng khó lường.

Cũng có một vài trường hợp nhằm mục đích là thai vững mạnh to mới sắm tới một số cơ sở y tế nhằm mục đích là thực hành phá thai . khi này, độ tuổi thai nhi càng to thì độ rủi ro mà người nữ giới gặp phải sẽ càng cao hơn. mặc dù rất hiểm xảy ra nhưng người phụ nữ vẫn phải đối mặt với một vài tổn thương ở tử cung, ở các cơ quan nội tạng khác. Bạn có thể bị nâng cao nguy cơ bị nhiễm trùng (đặc biệt là một vài trường hợp thực hành bỏ thai ở địa chỉ không uy tín).

do đó, thời khắc an toàn để có thể thực hành bỏ thai đó chính là lúc thai nhi ở 6 – 8 tuần tuổi. Đây là khoảng thời kì được xem là an toàn nhất vì có thể thực hiện phá thai nội khoa . Với biện pháp này, sẽ ít nguy hại đến tâm lý của người đàn bà , thời gian bình phục cũng rất nhanh.

Chị em nên lưu ý rằng, nhằm mục đích là đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản của bản thân. Sau khi thực hành đình chỉ thai , dù bằng bất cứ biện pháp nào chị em cũng nên tái khám sau 14 ngày. Việc tái khám này sẽ giúp bạn biết được phương pháp bỏ thai đã thành công hay chưa, tình hình sức khỏe của bạn hiện tại ra sao .

bên cạnh đó , chị em cũng cần có cho mình 1 chế độ đồ ăn , ngơi nghỉ hợp lý. ko nên làm tình lại ngay mà phải kiêng cữ ít nhất một tháng. Sau phá thai khả năng mang thai trở lại là rất cao, do đấy , khi chưa có ý định mang thai chị em nên sử dụng những phương pháp giảm thiểu thai nhằm mục đích là bảo vệ cho chính bản thân mình.

Với một vài trường hợp sau đình chỉ thai mà có các triệu chứng như sốt cao, cô bé ra nhiều khí hư có mùi thất thường , ra nhiều máu (trên 10 ngày), đau bụng dữ dội,... cần quay lại địa chỉ chuyên khoa địa điểm đã thực hiện đình chỉ thai để có thể khám và có hướng xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét