Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Dài bao quy đầu CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

một số “vấn đề” phát sinh ở “cậu nhỏ” luôn là quan tâm hàng đầu của nam giới vì nó tác hại trực tiếp đến khả năng sinh sản của đàn ông, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và quan trọng hơn là nguy hại đến hạnh phúc hôn nhân. Bệnh lý dài bao quy đầu là một trong những “trục trặc” khiến phái mạnh quan tâm nhiều nhất. Thực chất, có nhiều người gặp phải triệu chứng bao quy đầu dài nhưng vì ngại đi thăm khám nên chấp nhận “sống chung” với lũ và tự tìm biện pháp khắc phục. Thực ra đây không phải là giải pháp hay và hữu hiệu cho bạn, thậm chí nhiều người còn chịu nhiều hệ lụy nghiêm trọng không tốt về sức khỏe sinh sản do hiện tượng bệnh bao quy đầu dài gây ra. Bệnh bao quy đầu dài có nên cắt không là thắc mắc của nhiều bạn nam gửi về cho Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

bệnh bao quy đầu dài CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Bạn M.H (Thái Nguyên) có hỏi:

"Thưa bác sĩ! Cháu bị bệnh bao quy đầu dài, mỗi lần quan hệ với vợ mặc dù cậu nhỏ có cương cứng nhưng bao quy đầu vẫn trùm lên quy đầu và chỉ để có thể hộ một lỗ nhỏ. Cháu thường phải lấy tay tương trợ tụt bao quy đầu xuống nhằm mục đích là thực hiện “nghĩa vụ” với vợ. Điều đó khiến cháu rất khó chịu và nguy hại nhiều đến chuyện “chăn gối” của những cặp vợ chồng cháu. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi: bệnh lý dài bao quy đầu có nên cắt không?"

Bạn H thân mến! Theo như bạn bộc lộ ở trên thì chắc chắn bạn đã gặp phải biểu hiện bệnh lý dài bao quy đầu. Đây là tình trạng khiến nhiều đàn ông khó chịu chứ không riêng gì bạn. Bác sĩ xin chia sẻ với bạn những thông tin xoay quanh vấn đề này như sau:

bao quy đầu dài là trường hợp vùng da quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu, lúc cương cứng có lẽ sẽ chỉ tụt xuống được một phần hoặc có trường hợp gần như không tụt xuống mà phái mạnh phải dùng tay tương trợ kéo xuống.

BÀI VIẾT có thể BẠN QUAN TÂM
Sau khi cắt dài bao quy đầu bị sưng và biểu hiện khác
Sau khi cắt dài bao quy đầu kiêng ăn gì?
bệnh dài bao quy đầu có quan hệ được không?
bệnh bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không?

bệnh bao quy đầu dài gây ra các những hậu quả không lường xấu như:

- Điều đầu tiên là trong chuyện “chăn gối”, nam giới sẽ mất dần hứng khởi cũng như sự tự tin vì khi quan hệ, dài bao quy đầu sẽ tạo cảm giác vướng víu khó chịu, thậm chí dẫn đến đau đớn.

- Gây khó khăn trong việc vệ sinh, thường ngày bệnh bao quy đầu dài sẽ khiến vi khuẩn tích tụ nhiều bên trong quy đầu. Vì thế, đấng mày râu phải dùng tay lộn chỗ da quy đầu xuống để có thể vệ sinh nếu không sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm cho thằng nhỏ.

- Nhiều trường hợp bệnh bao quy đầu dài vệ sinh không tốt nên dẫn đến bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng, làm giảm chức năng tình dục, tăng nguy cơ ung thư của quý, về lâu dài tác hại đến chuyện sinh sản của đàn ông.

bao quy đầu dài, đàn ông NÊN ĐI CẮT CÀNG SỚM CÀNG TỐT

đó là lời khuyên mà phòng khám chúng tôi của địa chỉ hồ chí minh dành cho một vài trường hợp nam giới bị bệnh bao quy đầu dài. Bản chất, cắt bao quy đầu dài chỉ là một thủ thuật rất nhỏ và đơn giản, không gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bạn có lẽ sẽ làm thủ thuật này tại các bệnh viên nhà nước uy tín hoặc một số địa chỉ chuyên khoa nam học có chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng. Bạn tuyệt đối không được tìm đến các địa chỉ kém chất lượng, không hiểu nguồn gốc nhằm mục đích là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài vì có lẽ sẽ gây biến chứng sau khi cắt bao quy đầu dài.

Hiện tại, cơ sở y tế đa khoa hồ chí minh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu dài. Đây là kỹ thuật hiện đại và tiên tiến được phòng khám áp dụng cho người bệnh suốt nhiều năm qua. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cắt dài bao quy đầu với thời gian rất ngắn (chỉ khoảng 15-20 phút) mà không gây đau đớn hay rò rỉ máu cho bệnh nhân. Người bệnh sau khi cắt dài bao quy đầu được khâu bằng chỉ tự tiêu nhập khẩu từ Hàn Quốc nên tránh được một số biến chứng khi tháo chỉ. Sau khi cắt bệnh nhân có thể về nhà ngay mà không cần lưu lại cơ sở y tế, kỹ thuật gây tê tại chỗ đơn giản, nhẹ nhàng và công hiệu giúp bệnh thoải mái trong suốt thời gian làm thủ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét