Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bao quy đầu bị rách rỉ máu đau rát

Bao quy đầu bị rách chảy máu đau rát là tai nạn hơi thường gặp của một số quý ông trong độ tuổi sinh sản. giả dụ có các quý ông đón nhận sự việc rất hờ hững thì ngược lại cũng có một số phái mạnh tỏ ra vô cùng lo âu , sợ hãi không rõ tác nhân do đâu và phải khiến sao nhằm mục đích là giải quyết hiệu quả . Hãy cùng lắng tai những san sớt của chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc cơ sở y tế Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để có thể hiểu rõ hơn về hiện trạng thất thường này.

Xem thêm: Phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại HCM

1 .tác nhân bao quy đầu bị rách rỉ máu đau rát

Là một người có giỏi trong lĩnh vực trông nom sức khỏe sinh sản phái mạnh , chưng sĩ Hà Văn Hương cho hay có tất cả trường hợp phái mạnh bị rách bị chảy máu đau rát bao quy đầu với một số chừng độ trong khoảng nhẹ cho đến nặng do những nguyên nhân gây ra như:

-Do bị chấn thương, do va đập, tai nạn

-Do mắc dài, bao quy đầu hẹp nhưng nỗ lực quan hệ khiến bao quy đầu bị tổ thương

-Do thủ dâm hoặc ái ân mạnh dạn và tần suất dày đặc

2 . ảnh hưởng của việc bao quy đầu bị rách chảy máu đau rát

Rách bao quy đầu ví như ko được can thiệp sớm và xử trí kịp thời có thể gây ra nhiều ảnh hưởng như:

-để có thể lại sẹo bao quy đầu: Với những phái mạnh có cơ địa lành vết thương sẽ lành lại rất nhanh nhưng trái lại , giả dụ đấng mày râu là những người có cơ địa dữ thì vết rách bao quy đầu sẽ rất khó lành, thậm chí là để có thể lại sẹo cứng có thể gây mất tính thẩm mỹ.

-Gây xơ cứng bao quy đầu: Vì bao quy đầu để có thể lại sẹo nên vùng da này sẽ phát triển thành mẫn cảm hơn. giả dụ ở những lần sau ấy bạn tiếp tục có abc mạnh bạo bao quy đầu sẽ rất dễ bị rách kèm cảm giác đau đớn , khó chịu

-Gây bệnh viêm bao quy đầu : Bao quy đầu bị rách chảy máu nếu ko được vệ sinh khử trùng sạch sẽ và ko được xử trí đúng phương pháp vết loét lúc tiếp xúc với nước giải , bụi bẩn dễ giúp cho các chiếc vi rút có hại thâm nhập gây viêm loét .

-Gây bị rối loạn cương dương: 1 người có vết thương ở bao quy đầu lại kèm thêm hiện tượng viêm nhiễm chắc hẳn không thể có 1 đời sống dục tình ổn định. nam giới do đớn đau nên mất dần thèm muốn dục tình hoặc ngại quan hệ tình dục , dù có quan hệ thì khả năng cương dương cũng giảm đi đáng nói .

- Gây rối loạn tâm lý: Bao quy đầu bị rách rỉ máu đau rát làm cho đấng mày râu ko ngừng lo lắng , ám ảnh về điều mình đang gặp phải dẫn đến stress, mặc cảm , thậm chí là trầm cảm. Nhiều trường hợp đấng mày râu tự hình thành phản xạ khiếp sợ mỗi lúc abc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét