Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

các ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà tới trẻ lọt lòng .

Hỏi: Em năm nay 29 tuổi, Em mới có thai được 3 tháng, sắp đây em thấy xuất hiện một số vết sùi nhỏ, mềm, có màu hồng ở gần âm hộ . Em có lên mạng sắm hiểu thì biết rằng đây là dấu hiệu của căn bệnh sùi mào gà .một số chưng sĩ cho em hỏi bệnh này gây tác hại thế nào đến trẻ sơ sinh ? Em xin cảm ơn các bác bỏ sĩ!

Tham khảo:Chữa trị sùi mào gà trước lúc sinh


giải đáp : Chào bạn DT, phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh rất vui vì được bạn tin tưởng để có thể gửi thư tới . Trường hợp của bạn, phòng khám chúng tôi xin được tư vấn như sau.

sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường dục tình , và ví như ko được mgười bệnh có thể phát hiện và điều trị kịp thời có khả năng gây nên nhiều hệ lụy . đặc biệt phụ nữ có thai như em giả dụ mắc bệnh sẽ lây bệnh cho thai.

Trẻ lọt lòng có lớp da và niêm mạc rất mỏng và dễ dẫn tới bị xây sát. chính là cơ hội để virus thâm nhập và gây bệnh.Hơn nữa trẻ mới sinh sức đề kháng còn kém, dẫn tới khả năng bị nhiễm bệnh trong khoảng mẹ lại càng cao.

Virus HPV gây nên các bệnh về đường hô hấp cho trẻ. Virus hoạt động gây nên các u nhú ở miệng , họng, gây cản trở trẻ bú.

lúc virus HPV hoạt động mạnh, gây cho trẻ một số nốt sùi ở bộ phận sinh dục ngoài hoặc ở đường hô hấp và lỗ đít . đó chính là một số u nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, cứng, gây ngứa cho trẻ.

một số con đường gây lây nhiễm từ mẹ sang bé.

  • Qua nhau thai: Trong thời kì nhau thai, mẹ bị nhiễm sùi mào gà có thể gây nhiễm bệnh cho thai nhi qua một vài đàm đạo qua bánh rau.
  • khi sinh sản: nếu như đường âm đạo (cổ tử cung, cô nhỏ ) bị nhiễm Virus HPV, lúc trẻ được sinh qua đường cô bé cũng cũng sẽ bị nhiễm bệnh từ mẹ.
  • Qua thời kỳ xúc tiếp trực tiếp: Trẻ còn nhỏ ví như xúc tiếp với chỗ nhiễm bệnh của người bị căn bệnh sùi mào gà như cha mẹ , ông, bà… cũng có lẽ sẽ bị nhiễm bệnh.

Trường hợp của bạn, do bạn đã có thai được 3 tháng nên việc chữa trị bệnh là rất cấp thiết để có thể giảm thiểu lây sang trẻ. Bạn nên đến địa chỉ gần nhất để được một số chưng sĩ giải đáp trực tiếp và khám điều trị kịp thời.không nên để lâu có thể dẫn đến các biến chứng có khả năng gây nguy hiểm cho cả mẹ và con.

địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đã áp dụng một số phương pháp đương đại nhất (như máy cắt, phương pháp đốt điện cao tần...) trong chữa trị sùi mào gà . Tại địa chỉ bạn sẽ được các bác sĩ đáp và khám, sau đấy dựa vào mức độ bệnh và hiện trạng của bạn để có thể một vài bác bỏ sĩ đưa ra cách đưa ra cách chữa thích hợp nhằm mục đích là đảm bảo cho 2 mẹ con.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét