Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Bệnh xuất tinh sớm thường gặp ở một số độ tuổi nào?

Theo số liệu Thống kê , ở khu vực TP.Sài Gòn , có đến 56% người bệnh nam dám thừa nhận mình mắc xuất tinh sớm . Và độ tuổi bị xuất tinh sớm gặp nhiều nhất vẫn là đấng mày râu từ 18 – 30 tuổi, do nhiều lý do gây ra. Trong số đó có 82% tự ti về hiện tượng xuất tinh sớm ở bản thân và nhiều người mắc bệnh sau 30 năm mắc bệnh mới đi đưa ra cách chữa . nguyên nhân của vấn đề này 1 phần vì họ ít để ý đến bệnh, 1 phần do kinh tế khó khăn , phần khác lại cho rằng lúc lập những cặp vợ chồng bệnh sẽ tự khỏi hoặc sợ nhiều người biết họ mắc bệnh.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Một vài chuyên gia y tế cho hay , nhằm mục đích là đánh giá 1 người có đang bị hiện tượng xuất tinh sớm hay ko thường dựa vào hai nhân tố : Thứ nhất là khoảng thời gian xuất tinh từ lúc thằng nhỏ đưa vào âm đạo (giả dụ bạn xuất tinh dưới 2 phút tức thị bạn đã mắc bệnh xuất tinh sớm ). Thứ 2 là dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình sau khi ái ân .

Trên thực tại , theo nhiều nghiên cứu dò hỏi thị trấn hội học của một số chuyên gia nam học, một vài nhà phố hội học, đúc kết được rằng, độ tuổi hay gặp hiện tượng xuất tinh sớm có khả năng đề cập tới như:

-Tuổi vị dậy thì (15 -17): xuất tinh sớm cốt yếu là do thói quen thủ dâm nhiều, tâm sinh lý bất ổn (lo lắng , khiếp sợ quá mức, găng kéo dài, áp lực học tập).

-đấng mày râu từ 18- 30: Ở độ tuổi này có khoảng 40% phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm

-đàn ông trong khoảng 35 – 50: tỉ lệ bị hiện tượng xuất tinh sớm là từ 29 – 30%

-đấng mày râu trên 60 tuổi: những người bị hiện tượng xuất tinh sớm là 30%

Bệnh lý xuất tinh sớm cho dù gặp ở lứa tuổi nào đều gây ra một vài nguy hại , tác động bị động về mặt tâm lý đối với bản thân phái mạnh . Hiểm nguy hơn, khi đời sống dục tình ko thăng hoa, viên mãn, tình cảm cặp vợ chồng dễ trở nên dạn nứt, dễ dẫn tới li hôn, vỡ . Việc xuất tinh sớm , đương nhiên đó chính là chất lượng và số lượng tinh trùng yếu có lẽ sẽ nguyên tố khiến cho đấng mày râu cạnh tranh trong khả năng khiến cha. Do đó, nên lưu ý đi điều trị càng sớm càng tốt. để việc đưa ra cách chữa đạt vốn sức khỏe cao, cần tìm cho mình địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng.

bên cạnh đó , trong cuộc sống hàng ngày, nam giới cũng nên lưu ý các vấn đề sau đây:

-Bổ sung số đông các chất thức ăn như ăn nhiều thịt , cá, rau, trái cây, giá đỗ, hành, tôm, vitaminE

-tránh tiêu dùng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

-không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và một vài chế phẩm trong khoảng đậu tương.

-tránh stress, thức khuya.

-Tập tập luyện thể dục thể thao đều đặn, chọn môn thể thao thích hợp với lứa tuổi như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt ; hạn chế ngồi lâu một chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét