Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát vùng kín là bệnh gì?

Hỏi: Gửi một vài bác bỏ sĩ, tôi 25 tuổi, hiện giờ đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. Một tháng trở lại đây tôi có gặp một số triệu chứng bất thường như đi tiểu đêm nhiều lần , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy cô nhỏ bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. Tình trạng này kéo dài khiến tôi bị mất ngủ, mệt mỏi và khó chịu. Mong một số chưng sĩ đáp giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát vùng kín là bệnh gì? phương pháp giải quyết như thế nào tốt nhất ?

Bạn nên xem: cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiên tiến



trả lời :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một vài gì bạn san sẻ trong thư thì hiện tại bạn đang gặp tình trạng tiểu đêm tần số cao kèm với cảm giác đau rát vùng kín sau lúc tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị bệnh viêm đường tiết niệu rất cao.

ngoài ra , biểu hiện này còn có lẽ sẽ là hiện tượng của bệnh viêm bàng quang , sỏi bàng quang , hay những bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu cầu cũng có khả năng gây ra tiểu tần số cao , tiểu rắt rắt.

Để khắc phục hiện tượng này cách tốt nhất là bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa thăm khám, xác định tình trạng bệnh cụ thể từ ấy mới có phác đồ đưa ra cách chữa công hiệu nhất. Ở những cơ sở y tế , bạn sẽ được chưng sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước tiểu , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh cô bé sạch sẽ, uống nhiều nước để có thể giảm bớt một số biểu hiện khó chịu như hiện tại . Kế bên đó cũng nên kiêng làm tình cho tới khi xác định được bệnh nhằm hạn chế chứng bệnh trở thành nặng hơn hoặc lây truyền cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ). http://dakhoaquoctehcm221.blogspot.com/2017/04/sui-mao-ga-gay-ra-ung-thu-duong-vat-khi.html

Điều rốt cục , hãy cân kể thật kỹ việc chọn lọc hạ tầng khám chữa bệnh. Bạn nên đến các nơi uy tín, chất lượng, có lực lượng y bác sĩ giỏi , trình độ cao . ko nên đam mê thấp , chủ quan vì tới các địa chỉ ko thấp rất dễ xảy ra tình trạng chẩn đoán nhầm bệnh, chữa sai phác đồ, sai thuốc, gây nguy hại không thấp đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời kì và giá tiền .

Trên địa bàn TP.HCM , bạn có lẽ sẽ tuyển lựa đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm , cùng hàng ngũ y bác sĩ lành nghề, giỏi chuyên môn , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh xác thực , đưa ra các cách chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời kì đưa ra cách chữa , tiết kiệm giá tiền cho người mắc bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét