Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

các lưu ý khi dùng thuốc tránh thai mà một số chị em cần biết

một vài lý do tăng cân dù đã ăn kiêng và tập thể dục gần như

Thuốc giảm thiểu thai là phương pháp tránh thai ngoài ý muốn được mọi người dùng tất cả . Không những thế , nếu không cẩn trọng trong việc sử dụng thuốc, bạn vẫn có nguy có mang thai ngoài ý muốn. Dưới đây là một vài lưu ý lúc sử dụng thuốc hạn chế thai mà phụ nữa nên chú ý
một số lưu ý khi dùng thuốc tránh thai

Xem thêm: Nguyên nhân gây ngứa âm đạo

Khoảng cách giữa các lần dùng thuốc

Lưu ý khi sử dụng thuốc hạn chế thai đầu tiên mà các chuyên gia muốn nhắc nhở bạn chính là về khoảng biện pháp giữa những lần uống không nên quá 24 giờ. Nhớ là bạn nên uống thuốc vào cộng thời điểm hàng ngày. Uống vào các thời điểm khác nhau sẽ làm giảm công hiệu của thuốc.

Lưu ý lúc tiêu dùng thuốc hạn chế thai trước hết là khoảng cách giữa 2 lần dùng thuốc

Lưu ý khi dùng thuốc giảm thiểu thai trước tiên là khoảng phương pháp giữa 2 lần tiêu dùng thuốc

Đừng quên dùng thuốc

Trong vài ngày đầu khởi đầu sử dụng thuốc, quên tiêu dùng thậm chí chỉ cần một ngày cũng có khả năng khiến bạn mang thai ngoài ý muốn. Điều này là vì tuần đầu tiên dùng thuốc rất quan trọng trong việc ngăn ngừa trứng hình thành. bên cạnh đó , nếu như bạn quên sử dụng thuốc trong một ngày, hãy uống hai viên trong ngày tiếp theo nhằm mục đích là giảm thiểu mang thai.

Mặt khác, nếu bạn quên sử dụng thuốc nhiều hơn hai ngày và quan hệ không có cách bảo vệ , bạn cũng có thể mang thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, uống thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp trong 24 giờ hoặc trả lời thầy thuốc phụ khoa. ví như bạn hay quên, hãy hẹn giờ điện thoại nhằm mục đích là đề cập giờ uống thuốc.

Bị ỉa chảy hoặc nôn

Nếu như bạn bị đi tả kéo dài hơn 24 giờ hoặc thậm chí bị nôn trong vòng vài giờ sau khi uống thuốc, nhiều khả năng thuốc không được tiếp thụ vào cơ thể . Điều này cũng có lẽ sẽ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn. hạn chế có quan hệ không an toàn đặc trưng giả dụ bạn bị đi tả một số ngày vì thuốc sẽ mất tác dụng.

khách hàng sẽ bị tiêu chảy hoặc nôn khi cơ thể không tiếp thu được thuốc tránh thai

quý khách sẽ bị tiêu chảy hoặc nôn lúc thân thể không hấp thu được thuốc hạn chế thai

Không được quan hệ không an toàn ngay sau khi khởi đầu tiêu dùng thuốc

Thường nhật , thuốc giảm thiểu thai đường uống sẽ bắt đầu được uống vào ngày thứ hai hoặc thứ 5 của chu kỳ. Ví như bạn khởi đầu sử dụng thuốc giảm thiểu thai vào giữa chu kỳ, bạn không được có quan hệ tình dục không an toàn trong ít nhất 7 ngày đầu. Đây là một lưu ý khi dùng thuốc hạn chế thai mà bạn cần nhớ để có thể tránh mang thai ngoài ý muốn

Không nên để có thể thuốc ở địa điểm có nhiệt độ cao

Thuốc tránh thai sẽ bị giảm hiệu lực nếu để có thể thuốc ở phòng khám có nhiệt độ cao. Hạn chế để có thể chúng trong ô tô hoặc ở cửa sổ, đặc biệt là vào mùa hè khi nhiệt độ nâng cao trên 40 độ C. Thay vào đấy , hãy bảo quản chúng trong ngăn kéo, hạn chế xúc tiếp trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Một lưu ý khi tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai bạn cần phải nhớ nữa là tránh mua thuốc trước khi sử dụng quá 6 tháng và bảo quản chúng quá lâu vì chất lượng thuốc có lẽ sẽ bị tác hại . Thay vào đấy , hãy mua thuốc chỉ đủ để có thể dùng 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét