Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Phân tích lo âu là gì? nguyên nhân và biện pháp điều trị

Chứng lo lắng quá độ là gì? triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh

Thế nào là bị rối loạn stress sau sang chấn? Đặc điểm của bệnh
1 . lo âu là gì?

Xem thêm: Phương pháp đốt sùi mào gà

Lo lắng là một tình trạng thường nhật . Ngoài ra , xoành xoạch có cảm giác lo âu thắc thỏm quá mức lại trở thành căn bệnh - gọi là bị rối loạn lo lắng toàn thể hoá (GAD). giả dụ mắc lo âu , bạn hay dễ rơi vào hiện trạng lo lắng bao tay hoặc lúc nào cũng cảm thấy bồn chồn không lặng .

các bệnh như viêm đại tràng , hen suyễn, tăng huyết áp , bệnh tim, đau đầu đều có mối liên hệ mật thiết với chứng bị rối loạn lo âu này.

lo lắng thường có cảm giác bồn chồn

lo lắng thường có cảm giác canh cánh

dấu hiệu thường gặp

Rối loạn lo lắng toàn thể hoá thường gây găng tay và lo lắng . những triệu chứng khác như bồn chồn không lặng , mỏi mệt , khó hội tụ , thấy khó chịu, căng cơ, khó ngủ, run tay, đau đầu, tim đập mạnh, khó thở, vã mồ hôi và trầm cảm.
2 . nguyên nhân gây bệnh

Ví như thấy bít tất tay khi khiến việc lẫn khi ở nhà, thì bạn có khả năng đang mắc bệnh lo lắng . Bạn cũng dễ mắc lo lắng nếu như bản thân hay chờ mong các điều hoàn hảo , luôn thấy mệt mỏi , ngột ngạt, trải đời qua các việc tồi tệ, nguy hại , đang có bệnh tình thực thể, đang cai nghiện rượu và ma túy, hoặc bị bạo hành khi còn nhỏ.
lo âu do dùng đồ uống chứa chất kích thích..

lo lắng do tiêu dùng đồ uống chứa chất kích thích..

Trong các trường hợp, có lẽ sẽ tần số cao thấy lo lắng do gặp cơn hoảng loàn hoặc bị khiếp sợ sợ.

lo lắng có khả năng nặng hơn nếu bạn lạm dụng caffeine, rượu, nicotine, thuốc giảm cân và một vài thuốc chữa cảm lạnh hoặc đưa ra một vài quyết định quan trọng trong khi đang cảm thấy lo âu .
3. điều trị

một số dạng lo lắng khác ngoài rối loạn lo lắng toàn thể hoá, cơn hoảng loạn , sợ hãi ám ảnh bao gồm thường bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, rối loạn stress sau sang chấn, thường bị rối loạn bao tay cấp tính, lo âu do tiêu dùng một vài chất kích thích hoặc lạm dụng ma tuý và lo lắng gây ra do bệnh thực thể hay tác dụng phụ của thuốc.

các dòng thuốc gây lo lắng gồm corticosteroids, thuốc chống trầm cảm. Uống quá nhiều chất chứa caffeine có thể càng làm cho lo âu nặng thêm.

Bạn cũng có khả năng giảm những triệu chứng bằng một số cách bàn luận , san sẻ (liệu pháp tâm lý) hệ quả vô cùng nghiêm trọng biện pháp khác để có thể đỡ cảm thấy sức ép và bớt căng cơ (phản hồi sinh học , thư giãn). Tập thể dục đều đặn, như đi bộ, bơi lội, có thể làm giảm căng thẳng .

Chế độ sinh hoạt phù hợp để có thể chứng lo lắng không còn

Chế độ sinh hoạt thích hợp

luận bàn với bác sĩ về hồ hết một số chiếc thuốc bạn uống

Uống thuốc theo chỉ dẫn , và báo ngay với thầy thuốc lúc có tác dụng phụ

Tập thể dục đều đặn

Có chế độ ăn uống hợp lý

đổi thay cách sinh hoạt nhằm mục đích là giảm bít tất tay , như tham dự một hàng ngũ tương trợ nếu như bạn thấy có ích .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét