Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát âm vật là bệnh gì?

Hỏi: Gửi một vài thầy thuốc , tôi 25 tuổi, hiện giờ đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. Một tháng trở lại đây tôi có gặp các biểu hiện thất thường như đi tiểu đêm tần số cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy cô bé bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. Hiện trạng này kéo dài làm tôi bị mất ngủ, mệt mỏi và khó chịu. Mong một số thầy thuốc đáp giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát cô nhỏ là bệnh gì? cách giải quyết ra sao ?


Tham khảo:Tại sao thuốc điều trị rối loạn cương dương


trả lời :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một vài gì bạn san sẻ trong thư thì hiện nay bạn đang gặp tình trạng tiểu đêm tần số cao kèm với cảm giác đau rát cô bé sau lúc tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị viêm tiết niệu rất cao.

ngoài ra , biểu hiện này còn có thể là triệu chứng của bệnh lý viêm nhiễm bàng quang , sỏi bóng đái , hay các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như lậu mủ cũng có thể gây ra tiểu nhiều lần , tiểu gắt rắt.

Để khắc phục dấu hiệu này cách tốt nhất là bạn nên đến phòng khám chuyên khoa thăm khám, xác định chứng bệnh cụ thể trong khoảng đấy mới có phác đồ chữa công hiệu nhất. Ở một số phòng khám , bạn sẽ được bác sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước giải , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước để giảm bớt những dấu hiệu khó chịu như bây giờ . bên cạnh ấy cũng nên kiêng ái ân cho tới khi xác định được bệnh nhằm giảm thiểu bệnh tình trở nên nặng hơn hoặc lây truyền cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình ).

Điều chung cuộc , hãy cân đề cập thật kỹ việc chọn lọc cơ sở vật chất khám chữa bệnh. Bạn nên đến một vài địa chỉ uy tín, chất lượng, có hàng ngũ y thầy thuốc chuyên nghiệp , giàu kinh nghiệm . Không nên đam mê rẻ, chủ quan vì tới một vài địa chỉ không tốt rất dễ xảy ra tình trạng chẩn đoán nhầm bệnh, điều trị sai phác đồ, sai thuốc, gây nguy hại không tốt đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời gian và chi phí .

Trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh , bạn có khả năng chọn lọc đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày giỏi , cộng hàng ngũ y thầy thuốc lành nghề, giàu kinh nghiệm , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh xác thực , đưa ra một số cách chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời gian đưa ra cách chữa , tiết kiệm giá cho người mắc bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét