Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cách hồi phục cô nhỏ tốt nhất

Sau sinh không ít chị em than phiền rằng cô bé của mình không còn được như trước nữa, thậm chí nhiều người còn bị tự ti, kém hứng thú mỗi lần “sinh hoạt” gia đình. Điều này làm họ cảm thấy lo lắng vì đời sống chăn gối không mặn mòi, không viên mãn dễ khiến người bạn trăm năm cảm thấy chán nản và đi tìm “cảm giác” bên ngoài. Do vậy, họ luôn trăn trở tìm cho mình phương pháp khắc phục, cải thiện tình trạng này. Và với sự phát triển vượt trội của y học hiện nay, bình phục cô bé cho phụ nữ sau sinh đã được nhiều phòng khám áp dụng, mang lại hiệu quả cao. Dưới đây sẽ là những cách phục hồi vùng kín tốt nhất chị em có khả năng tham khảo và áp dụng.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM các bác sĩ phụ sản cho hay, hiện nay để phục hồi âm đạo một vài biện pháp chủ yếu được nhiều chuyên gia y tế áp dụng có thể kể đến như:

Thu hẹp thành cô bé: Đây là một phẫu thuật sản khoa với mục đích kết nối những cơ có chức năng co giãn của vùng kín lại với nhau (do quá trình sinh nở làm cho các cơ này bị giãn không còn khả năng đàn hồi). Khi tiến hành thủ thuật này các chuyên gia sẽ cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của âm hộ giúp khẩu kính của ống vùng kín và âm hộ thu lại chặt hơn. Có lẽ sẽ làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát những cơn co thắt cô nhỏ hơn. Biện pháp này bắt buộc phải được thực hiện trong môi trường y tế dứt điểm vô khuẩn, do phòng khám chúng tôi giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, chỉ có như vậy mới đảm bảo tỷ lệ thành công cao và không gây hiện tượng viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Làm trắng hồng âm đạo: Tình trạng Bị rối loạn nội tiết tố khi mang thai, quan hệ tình dục quá nhiều, sau sinh nở cô nhỏ co giãn, hoặc do thói quen mặc quần lót quá chật, quần lót có chất liệu nilon,... Đã khiến âm đạo của chị em bị đen, thâm sạm, mất thẩm mỹ. Do đó, nhằm mục đích là khắc phục tình trạng này, một số bác sĩ sẽ làm thủ thuật cắt bỏ lớp da thừa, tái tạo lại da ở cô bé. Các trường hợp có khả năng dùng kem làm hồng âm đạo nhằm mục đích là bôi. Hoặc sử dụng công nghệ Laser để làm săn cơ, làm hồng và tươi mới những môi lớn bé, bị nội tiết tố và các tác động bên ngoài làm thâm sạm.Riêng với công nghệ làm trắng hồng cô nhỏ bằng laser đã được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. Bên cạnh đó nó cũng được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng thực về độ an toàn và tính công hiệu,...

Thu hẹp tầng sinh môn: Đối tượng áp dụng dịch vụ này là những chị em có tầng sinh môn bị lão hóa nặng và không có thể tự bình phục, có khả năng kể đến như: phụ nữ sinh đẻ tần suất cao, sinh đẻ liên tiếp; âm vật rộng bẩm sinh; cô nhỏ bị chấn thương, tai nạn.

Một vấn đề một vài bác sĩ lưu ý chị em phụ nữ chính là để bình phục cô bé diễn ra an toàn, hiệu quả, chị em nên chọn lựa tới những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Bởi hiện nay có nhiều trường hợp vì hám rẻ, chủ quan hoặc thấy một số lợi ích trước mắt đã tìm đến một vài cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, không được cấp phép hoạt động, hậu quả cô bé bị bệnh viêm nhiễm, thủng trực tràng, chảy máu, gây nguy hiểm cho tính mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét