Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bị yếu sinh lý nam giới Có cách nào ?

  • Không phải người nam giới nào cũng có chức năng sinh lý tốt, ngày nay có rất nhiều đấng mày râu bị mắc chứng yếu sinh lý, thậm chí nhiều người còn không có ham muốn tình dục hoặc chán ghét tình dục.

bi-yeu-sinh-ly-dan-ong-nen-lam-gi

Bị yếu sinh lý phái mạnh Có mẹo nào ?

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết đấng mày râu bị mắc chứng yếu sinh lý thường bị phụ nữ coi thường, vậy phái mạnh phải Có mẹo nào nhằm mục đích là đối mặt với vấn đề này?

Người ta cho rằng những người có chức năng sinh lý tốt thì thường khỏe mạnh, đời sống tình dục viên mãn và tinh thần luôn thoải mái, tự tin. Trên thực tế, sinh lý ở đàn ông không chỉ nguy hại đến hạnh phúc vợ chồng mà yếu sinh lý còn làm giảm khả năng miễn dịch của thân thể, dẫn đến cơ thể có nguy cơ phát bệnh cao hơn người thường nhật.

Nghiên cứu đã cho thấy, số người có chức năng sinh lý tốt sẽ ít có nguy cơ mắc một vài bệnh về tim do ở thời điểm cực khoái thân thể sẽ tiết ra hóc môn endorphin và oxytocin có tác dụng giảm đau và mau lành vết thương. Những nhà nghiên cứu cũng đang tìm hiểu về vấn đề thường xuyên ái ân có hay không làm giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Họ cũng cho rằng điều này rất quan trọng với số lượng người bị mắc chứng yếu sinh lý.

Ngày nay để có thể tiết kiệm thời gian cho công việc bận rộn mà nhiều đấng mày râu nhiều lần tự lái xe, đi taxi hoặc xe buýt đi làm và rất ít người tuyển lựa hình thức đi bộ. Nghiên cứu đã cho thấy những người tần suất cao đi bộ ít có nguy cơ Thường bị rối loạn cương dương hơn những người thường ngày. Vì vậy một trong các giải pháp hữu hiệu cho nam giới bị yếu sinh lý là nhiều lần đi bộ nhiều hơn. Bên cạnh đó cũng cần chú ý không nên vận động quá sức, đồng thời duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý.

Cũng chính vì công việc bận rộn mà nhiều người nhiều lần chọn lọc cho mình giải pháp ăn dinh dưỡng nhanh. Trong khi đó thực phẩm nhanh lại chứa nhều chất béo và giàu năng lượng. Vì vậy với vai trò là người vợ, chị em phụ nữ nên nấu bữa sáng và bữa tối cho chồng mình với những đồ ăn có ít chất béo chả hạn như cá, thịt, tôm, măng, rau xanh, cà rốt, sữa không béo và một vài loại trái cây. Với bữa trưa, nếu họ bắt buộc phải ăn dưỡng chất nhanh thì nên chuẩn bị thêm cho họ một trái táo hoặc một cốc sữa chua ít béo.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần giải đáp hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia đáp cụ thể hơn có khả năng gọi theo số 08. 39257111 Để được đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét