Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Có nên tới phòng khám cắt bao quy đầu hay không?

cắt bao quy đầu là phẫu thuật được thực hiện nhằm mục đích loại bỏ phần bao da quy đầu bị dài, hẹp. Hiện nay có rất nhiều luồng thông tin khác nhau về việc có nên cắt bao quy đầu hay không. Phía đồng tình thì cho rằng cắt dài bao quy đầu mang lợi nhiều lợi ích và tránh được những bệnh thế nhưng phía phản đối lại cho rằng cắt bao quy đầu dài gây ảnh hưởng đến khoái thiện cảm dục. Thực hư của việc này là sao, nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ.

để trả lời cho câu hỏi: “Có nên tới địa chỉ Phong kham da khoa quoc te HCM cắt bao quy đầu hay không?”, phòng khám chúng tôi Nam học hiện đang công tác tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM cho biết đàn ông mắc dài, bệnh bao quy đầu hẹp nên tiến hành cắt bao quy đầu dài. Việc đưa ra cách chữa càng đo đắn đấng mày râu càng gặp phải nhiều nguy hiểm sau đây:

1.NHỮNG ảnh hưởng KHI đàn ông KHÔNG cắt bao quy đầu dài

-Gây nguy hại đến sự phát triển của dương vật

Dài, bệnh hẹp bao quy đầu khiến cho quy đầu luôn bị trùm kín bởi bao quy đầu, bao quy đầu bị bó chặt nên gây tác hại đến sự phát triển thường ngày của thằng nhỏ, làm cho vùng xung quanh thằng nhỏ bị nhỏ đi ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

-Gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của phái mạnh

số người có bệnh lý dài bao quy đầu hoặc hẹp thường các dây thần kinh niêm mạc quy đầu rất nhạy cảm từ đó rất dễ gây ra tình trạng như bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, và đau khi ân ái.

-Gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục nam

Người mắc dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp rất khó vệ sinh bộ phận sinh dục vì lớp bao da không lộn được xuống triệt để. Mặt trong bao quy đầu và vùng khấc bao quy đầu là địa điểm trú ngụ nhiều cặn bẩn nhất nhưng lại khó được làm sạch nhất.

-Gia tăng một số viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu là lý do khiến cho những loại vi khuẩn, tạp khuẩn phát triển nhanh chóng và gây nên tình trạng Viêm bao quy đầu, bệnh viêm đường tiết niệu,… phái mạnh mắc bệnh thường tiết nhiều dịch tiết có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy, đau tức bao quy đầu,… cắt bao quy đầu dài sớm sẽ hạn chế được nguy cơ nấm và vi rút gây bệnh viêm nhiễm hình thành, hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm.

-Lây bệnh viêm nhiễm cho người bạn tình/ bạn trăm năm

Như ở trên đã nói, bệnh lý dài bao quy đầu hoặc hẹp sẽ khiến cho cặn bẩn đọng lại dưới lớp bao quy đầu và được tích tụ rất nhiều vi khuẩn gây bệnh. Trong quá trình abc không an toàn vi khuẩn có hại sẽ xâm nhập vào bên trong âm đạo nữ giới và gây ra nhiều tình trạng bệnh nguy hiểm như viêm cô bé, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung.

2.KHI NÀO THÌ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

những bác sĩ chuyên khoa Nam học phòng khám Đa khoa quốc tế khuyến cáo, thủ thuật cắt bao quy đầu không nên thực hiện cho trẻ dưới 8 tuổi, dù có triệu chứng dài bệnh lý hẹp bao quy đầu. Thay vào đó bác mẹ nên nong bao quy đầu cho trẻ cũng như chữa trị bằng kem thoa trước (thay vì phẫu thuật cắt da bao quy đầu).

Ở trẻ nhỏ dưới 6 tuổi, bệnh bao quy đầu hẹp thường là sinh lý và chỉ cần điều trị khi gây cản trở đường tiểu hay quá trình trình viêm nhiễm. Khoảng 90% trẻ em sau 3 tuổi có khả năng tuột da quy đầu dễ dàng. Không nên cố gắng tuột da quy đầu sớm để tránh tình trạng đau, rò rỉ máu.

3.NHỮNG LỢI ÍCH KHI cắt dài bao quy đầu TẠI ĐKQT HCM

Khi khám và đưa ra cách chữa cắt dài bao quy đầu tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM người nhiễm bệnh không cần phải lo lắng bởi một số thế mạnh của chúng tôi:

-Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên về nam khoa, được tu nghiệp trong và ngoài nước.

-Phương pháp tương trợ chữa trị tiên tiến: phòng khám Đa khoa quốc tế áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để thực hiện cắt bao quy đầu dài.

-Thời gian làm việc linh động: phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả một vài ngày trong tuần, chúng tôi có dịch vụ đặt hẹn online để có thể tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn cho những người bị bệnh. Chỉ cần có mã đặt hẹn sẽ được ưu tiên khám trước mà không cần phải chờ đợi.

-Chi phí hợp lý: Tất cả những chi phí chữa tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế đều được công khai, niêm yết tuân theo quy định của sở Y tế. Người bệnh sẽ được giải đáp nhằm mục đích là chọn cho mình phương pháp chữa trị thích hợp từ đó sẽ có giá tiền phù hợp với mỗi cách.

phòng khám Đa khoa quốc tế phòng khám chuyên về bệnh nam khoa uy tín tại Tp HCM, chất lượng được khẳng định qua hàng nghìn người nhiễm bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét