Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Lý do và hiện tượng Người bệnh có thể phát hiện yếu sinh lý:

ED-Erectile Dysfunction là tên gọi khoa học của bệnh yếu sinh lý – một trong các bệnh nam khoa thường gặp ở đấng mày râu. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ mất đi khả năng cương cứng của cậu bé trong quá trình giao cấu dẫn đến cuộc sống tình dục gặp trục trặc.Yếu sinh lý không nguy hiểm đến mức sức khỏe phái mạnh có thể phải rơi vào tình trạng nguy kịch nhưng nó lại gián tiếp ảnh hưởng đến đời sống tinh thần. Yếu sinh lý là gì đã và đang là câu hỏi được phần đông phái mạnh quan tâm.

Thời điểm những năm 1987-1989 trước đó, những nhà khoa học thuộc Tiểu Bang Massachusetts Hoa Kỳ đã từng tiến hành khảo sát trên 1290 nam giới ngẫu nhiên thì vốn sức khỏe sinh sản thật đấng kinh ngạc, có tới 52% trong số đó có các dấu hiệu yếu sinh lý. Trong số 52%, một số nhà khoa học lại tiếp tục kiểm tra và cho hay có17% yếu sinh lý ở giai đoạn mới mắc bệnh, 25% ở giai đoạn trung bình và 10% bị bất lực triệt để. Đối tượng mắc bệnh nằm rải rác ở đấng mày râu trong mọi độ tuổi, từ tuổi vị thành niên cho tới phái mạnh tuổi sinh sản, người trung tuổi và người già, hai triệu ngưới bị tình trạng này.

Yếu sinh lý là bệnh như thế nào

tác nhân và dấu hiệu Phát hiện yếu sinh lý:

+ Tuổi tác:

Càng lớn tuổi thì càng dễ bị hơn. Ở tuổi 70 tỉ lệ yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40

Do yếu tố nội tiết: Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi tỷ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.

+ một số bệnh mãn tính:

Bệnh Tiểu đường chiếm một tỷ lệ khá cao, bệnh tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần… những bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu… những bệnh do mạch máu, khiếm khuyết cấu trúc dương vật… Bệnh do lão hóa

+ Phẩu thuật

Phẩu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt tiền liệt tuyến…

+ Chấn thương và dùng dược phẩm:

Chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục… Thuộc men như thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần, trị bệnh cao áp huyết, thuốc dạ dày, lợi tiểu…

Rượu và thuốc lá: Là các lý do đáng lo ngại, chỉ cần 1 xị, hoặc vài chục điếu thuốc trong một ngày kéo dài trong vài năm là có khả năng đưa đến tình trạng suy yếu sinh lý.

+ Yếu tố tâm lý:

Do thần kinh găng tay, làm việc quá sức dẫn đến stress. Trong thời đại công nghiệp hiện nay, nhiều công việc khó, phức tạp đòi hỏi phải tập trung sức lực, trí tuệ cao để có thể giải quyết công việc một cách có hiệu quả. Quá trình này kéo dài sẽ dẫn đến Thường bị rối loạn giấc ngủ, Rối loạn sinh lý và mất ham muốn tình dục.

Do cảm xúc âm tính kéo dài.

Phong kham da khoa quoc te cho biếtxúc cảm âm tính bao gồm: lo sợ quá mức, người nhà bị bệnh nan y, những cặp vợ chồng lục đục, hay gượng nhẹ cọ, tần số cao “cơm không lành, canh không ngọt”, con cái hư hỏng, công danh trắc trở, bất mãn với cuộc sống… có số người làm việc tối tăm (trộm cắp, giết mổ người, biển thủ ăn bớt của công…) thường có tâm lý lo sợ, tinh thần bất an dẫn đến mất ngủ, Bị rối loạn tâm – sinh lý có lẽ sẽ dẫn đến liệt dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét